4 triệu chứng rối loạn cương dương không thể bỏ qua

Hiện có khoảng 150 triệu đàn ông trên thế giới đang phải “sống chung” với chứng rối loạn cương dương. Đây là một trong những vấn đề tình dục khá phổ biến, bên cạnh chứng xuất tinh sớm, liệt dương. Chúng tôi sẽ đưa ra 4 triệu chứng rối loạn cương dương không thể bỏ qua để nam giới nhận biết và có biện pháp điều trị kịp thời.

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể kiểm soát quá trình cương dương của mình, khó cương cứng hoặc không duy trì cương dương đến khi cuộc “yêu” kết thúc.

4 triệu chứng rối loạn cương dương không thể bỏ qua

– Nam giới hoàn toàn không có ham muốn tình dục và dương vật không thể cương cứng để quan hệ.

– Nam giới vẫn có ham muốn, khi kích thích thì dương vật khó cương cứng hoặc cương dương không đủ lâu. Đây là một trong 4 triệu chứng rối loạn cương dương không thể bỏ qua.

Dấu hiệu rối loạn cương dương

– Nhiều trường hợp dương vật cương cứng không đủ lâu, thậm chí vừa cho vào âm đạo đã mềm xìu.

– Nam giới có thể xảy ra tình trạng mất kiểm soát cương cứng, đây là giai đoạn nặng của chứng rối loạn cương dương. Dương vật có thể cương cứng khi xem phim, kích thích tình dục hoặc thủ dâm, còn khi lâm trận “nằm im”.

Trên là 4 triệu chứng rối loạn cương dương không thể bỏ qua mà nam giới cần chú ý để phát hiện bệnh kịp thời.

Rối loạn cương dương có gây nguy hiểm không?

– Rối loạn cương dương khiến nam giới không thể đáp ứng nhu cầu khoái cảm tình dục của bạn tình, từ đó ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Đây là một trong những lý do các cặp đôi có xu hướng ngoại tình cao hơn so với những người có đời sống tình dục viên mãn.

– Theo nhiều nghiên cứu, rối loạn cương dương có thể gây nên các biến chứng bệnh nghiêm trọng như bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, suy thận mãn tính, suy gan…Hầu hết các bệnh lý này gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí gây nguy hiểm tính mạng.

– Rối loạn cương dương sẽ ảnh hưởng đến quá trình giao hợp, cùng với chất lượng tinh trùng suy giảm sẽ làm giảm tỉ lệ thụ tinh, từ đó gây vô sinh ở nam giới.

Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Đình Cầu, người có hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa, đang làm việc tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cho biết: “Khoảng 90-95% trường hợp rối loạn cương dương có thể điều trị khỏi nếu nam giới phát hiện và điều trị kịp thời. Các bạn tuyệt đối không e ngại hoặc giấu bệnh, điều này sẽ khiến mức độ rối loạn cương dương càng nghiêm trọng, thậm chí gây liệt dương vĩnh viễn.”

Phương pháp chữa rối loạn cương dương

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương

Khi có các triệu chứng rối loạn cương dương, tùy vào mức độ bệnh, nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Liệu pháp tâm lý: Nhiều nam giới do gặp vấn đề về công việc, tình cảm, gia đình khiến căng thẳng, lo lắng…từ đó ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Liệu pháp tâm lý cùng với sự chia sẻ của bạn tình sẽ giúp cánh mày râu thoải mái, tự tin hơn, giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông.

– Nếu mắc các bệnh nam khoa, bệnh mãn tính thì nam giới cần đến cơ sở y tế uy tín để có phương pháp điều trị riêng biệt.

– Điều trị ngoại khoa: Phẫu thuật nhằm tăng lưu lượng máu đến dương vật hoặc đưa dụng cụ hỗ trợ vào “cậu nhỏ” có thể cải thiện hiệu quả rối loạn cương dương.

– Ngoài ra, nam giới có thể sử dụng các bài thuốc đông y có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng tuần hoàn máu…sẽ giúp cải thiện khả năng tình dục.

Để khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, nam giới có thể đặt lịch hẹn tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, bằng 2 cách: Gọi tổng đài 02437 152 152 hoặc để lại SĐT tại [tư vấn trực tuyến], tư vấn viên hoạt động 24/24 giờ sẽ hỗ trợ thủ tục đăng ký khám nhanh chóng.